Home » Nhà xe khách » Nhà xe Hòa Bình – Bình an cho mọi chuyến đi của bạn

Nhà xe Hòa Bình – Bình an cho mọi chuyến đi của bạn

by Gia Hoàng (xevati)
674 views

Nếu các bạn trong mùa hè năm nay mà không biết làm gì thì tôi khuyên các bạn hãy nên đi du lịch thử Yên Bái xem đảm bảo sẽ không thất vọng đâu. Yên Bái là một trong những điểm nóng của du lịch Việt Nam chúng ta trong vài năm trở lại đây với nhiều điểm du lịch như Hồ Thác Bà,du lịch sinh thái suối Giàng  Nghĩa Lộ,Thác Pu Nhú,… rất nhiều cảnh đẹp tự nhiên và làm nên tên tuổi của Yên Bái đối với khách du lịch trong lẫn ngoài nước. Nếu bạn đang ở Hà Nội mà muốn đi một chuyến du lịch sang Yên Bái để khám phá và nghỉ mát,vui chơi với gia đình ở đây mà vẫn chưa biết lựa chọn nhà xe nào vừa uy tín vừa chất lượng mà giá cả lại rất hợp tình hợp lý thì bài viết này là dành cho bạn đó.Nhà xe tuyệt vời hôm nay mà tôi muốn giới thiệu cho các bạn trên tuyến đường Hà Nội – Yên Bái, Yên Bái – Hà Nội đó chính là Nhà xe Hòa Bình. Vậy Nhà xe Hòa Bình có gì đặc biệt mà lại được đánh giá là uy tín chất lượng như vậy thì sau đây chúng ta sẽ đến với phần giới thiệu về Nhà xe Hòa Bình.

Giới thiệu sơ lược về Nhà xe Hòa Bình

Nhà xe Hòa Bình là nhà xe đã được ra đời lâu năm được hoạt động ở trên tuyến đường Yên Bái – Hà Nội.Hà Nội – Yên Bái. Là nhà xe được biết đến nhiều nhất trên tuyến đường này và vì vậy sự kì vọng mà khách du lịch đặt ra và hi vọng ở Nhà xe Hòa Bình là rất lớn.Và với mong muốn được phục vụ cho khách du lịch những chuyến đi an toàn và tốt nhất thì nhà xe đã không ngừng cải thiện, nâng cao dịch vụ của mình để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch và làm hài lòng những vị khách muốn đi trên tuyến đường này. Và dưới đây sẽ là những điều bạn nên biết về Nhà xe Hòa Bình .

Những ưu điểm của Nhà xe Hòa Bình

Rộng rãi, tiện ích

Nhà xe Hòa Bình với số lượng ghế ngồi lên đến 29 chỗ và rộng rãi mang lại cho khách du lịch cảm giác rất thoải mái và dễ chịu,mát mẻ.Thông thường những loại xe bus khác rất chật chội và không rộng rãi nên cảm giác khi ngồi trên những loại xe bus thông thường đó rất là khó chịu và cảm giác mệt mỏi.Nhưng với Nhà xe Hòa Bình thì sẽ không bao giờ để khách du lịch có cảm giác mệt mỏi và khó chịu ấy.Với ghế ngồi tiện lợi có thể ngả xuống để bạn có thể nằm được thì rất thuận tiện và dễ dàng để đổi và có cho mình một tư thế ngồi hoặc nằm thoải mái đúng không nào.Ngoài ra ghế được làm bằng vải xịn nên không phải lo khi ngồi lên sẽ bị nóng đâu nhé .

Mang đến sự hiện đại, sang trọng

Trên xe được trang bị rất đầy đủ tiện nghi hiện đại giúp thuận tiện hơn cho khách du lịch trên chuyến đi của mình.Với sự đầu tư mạnh với các thiết bị tiện nghi hiện đại trên xe thì Nhà xe Hòa Bình được đánh giá rất cao về vấn đề tiện nghi ở trên xe.Wifi được nhà xe lắp đặt cẩn thận giúp cho khách du lịch có thể bắt wifi miễn phí và sử dụng để lướt mạng xã hội trên chuyến đi xe.Hệ thống màn hình tivi cũng được áp dụng và lắp đặt trên xe giúp khách du lịch có thể xem được những chương trình mình thích mà không bị nhàm chán và mệt mỏi khi ở trên xe trên khoảng thời gian lâu như thế.

Thông tin về nhà xe Hoà Bình

Nước cũng được nhà xe chuẩn bị đầy đủ để tránh tình trạng khánh du lịch khát nước hoặc mất nước. Xe còn có những loại rèm cửa dày,xịn xò và chống nắng và bụi bẩn rất tiện dụng và hiệu quả.Ngoài ra,hệ thống đèn led cũng được lắp đặt trên xe đem lại cho khách du lịch cảm giác rất chân thật,chẳng hạn như bạn đi xe vào buổi tối lạnh thì đèn led sẽ được bật và mang lại cảm giác ấm áp cho bạn.Xe không bao giờ gặp vấn đề về mùi xe khó chịu làm cho khách du lịch cảm thấy say xe hoặc không thoải mái cả.Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào dịch vụ của nhà xe và chỉ việc tận hưởng.

Phong thái hỗ trợ từ nhân viên

Xe có dịch vụ hoạt động cực kì chuyên nghiệp.Không bắt khách tùy tiện dọc đường,chỉ nhận những khách hàng nào có vé của nhà xe thì mới được đi,luôn có lộ trình sẵn và sẽ đi theo lịch trình một cách trơn tru và mượt mà nhất có thể.Tài xế là những người đã trải qua rất nhiều năm làm việc và đi trên tuyến đường này nên bạn không phải quá lo lắng về vấn đề đó.Với sự an toàn của khách du lịch thì các bác tài xế hoàn toàn tuân thủ chấp hành luật giao thông,đảm bảo sự an toàn cho quý khách.

Nhân viên phục vụ rất tận tình và chuyên nghiệp,được học tập và đào tạo bài bản.Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì cần thắc mắc với nhà xe thì bạn có thể hỏi trực tiếp với nhân viên phục vụ của nhà xe.Các nhân viên phục vụ sẽ sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn một cách thật cặn kẽ và kỹ càng nhất,luôn luôn đối xử với khách hàng một cách thân thiện tao nhã và trên tinh thần khách hàng là trên hết.Trước mỗi chuyến đi tầm 30 phút thì nhân viên sẽ đi nhắc nhở khách hàng về chuyến đi sắp tới của mình để khách hàng không bị lỡ chuyến xe của mình.

Lịch trình về tuyến đường đi,giá vé,cách đặt vé Nhà xe Hòa Bình

Dưới đây chính là lịch trình của Nhà xe Hòa Bình các bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết .

Lịch trình Nhà xe Hòa Bình

• Giá vé : 120.000VNĐ/người
Tuyến đi của nhà xe Hoà Bình

Cách đặt vé Nhà xe Hòa Bình

Dưới đây là một số cách đặt vé của Nhà xe Hòa Bình mà các bạn có thể tham khảo

• Đặt vé trực tiếp : các bạn có thể đi trụ sở gần nhất của nhà xe đi có thể được các nhân viên tư vấn trực tiếp một cách kỹ càng hơn.Trụ sở của nhà xe:Nghĩa Lộ,Tuyên Quang
  • Đặt vé qua số điện thoại:các bạn có thể đặt vé qua số điện thoại sau đây để được nhân viên tư vấn về giá cả cũng như lịch trình:Số điện thoại:0912.373.262 hoặc 0979.0722.88
  • Đặt vé qua trang facebook của Nhà xe Hòa Bình:https://www.facebook.com/profile.php?id=100057256097991 hoặc qua email:Quyenmuc838699@email.com

Nhận xét của những khách hàng từng trải nghiệm dịch vụ của Nhà xe Hòa Bình

“ Tôi cảm thấy rất thoải mái và an toàn khi ở trên xe.Mọi thứ thật hoàn hảo từ chỗ ngồi không khí chỗ đến những tiện nghi ở trên xe đều làm tôi rất hài lòng.Nhưng đó không chỉ là điều tôi hài lòng nhất và cái điều làm tôi rất vui trong ngày hôm ấy là sự tiếp đón nồng nhiệt của các bạn nhân viên của nhà xe đã thật sự tư vấn nhiệt tình và rất chu đáo cho tôi khi tôi đưa ra những câu hỏi về nhà xe các bạn luôn cần mẫn trả lời không thì có khách cũng như cư xử cộc lốc thiếu chuyên nghiệp.Bản thân tôi cảm thấy rất được tôn trọng và tôi cảm thấy đây là dịch vụ nhà xe tốt nhất mà tôi từng đi” – Cô Lan chia sẻ

“ Chuyến đi được diễn ra một cách trơn tru và rất đúng lịch trình của tôi.Tôi có một chuyến công tác ở dưới Yên Bái vào lúc 16 giờ 30 phút và theo dự kiến thì đến bến xe Yên Bái sẽ là 15 giờ 30 phút.Và đúng như dự kiến thì đến đúng giờ tôi đã được xuống xe và đã kịp đến chuyến công tác của mình sau đó một tiếng.Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ của nhà xe.Nhà xe rất uy tín đúng hẹn dịch vụ rất tuyệt vời trên xe có đầy đủ tất cả những gì tôi muốn và cần” – bác Phong nói

“ Lần đầu tiên có một nhà sẽ gây ấn tượng với tôi không phải vì những tiện nghi bên trong không phải là sẽ đẹp mà chính là sự vui vẻ và nhiệt tình của các bạn nhân viên.Các bạn nhân viên nhiệt tình đến mức làm cho tôi như được quay trở lại thời niên thiếu của mình cũng là một người rất yêu và tâm đắc với nghề và luôn phấn đấu cũng như nhiệt tình nhất có thể để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ.Bên cạnh đó là xe không có vấn đề gì về mùi xe cả.Tôi là một người rất hay bị say xe nhưng khi lên xe của nhà xe này thì tôi đã bảo tao không còn cảm giác đó nữa tôi cảm thấy rất là khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng để hoàn thành chuyến đi của mình” – bác Nguyên chia sẻ

Tổng kết

Trên đây là tất cả những hiểu biết và tìm tòi của tôi về Nhà xe Hòa Bình.Hy vọng những điều này có thể giúp ích cho bạn trong việc quyết định nên tin tưởng an toàn ở nhà xe nào.Chúc cho bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi chơi nghỉ mát thật là vui vẻ và hạnh phúc đầm ấm bên nhau nhé.

Đánh giá bài viết này
Thông tin này có hữu ích cho bạn không?
YesNo

Bài viết đề xuất cho bạn

Gửi phản hồi của bạn về bài viết này